TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ CÙNG BƠI LỘI

TRẢI NGHIỆM MÙA HÈ CÙNG BƠI LỘI

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng cho các con tham gia các hoạt động đầy bổ ích như Bơi, Võ thuật, Kĩ năng sống. Từ năm học 2022, trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh đã đẩy mạnh và đưa môn bơi vào nội dung hoạt động hè.

Các em học sinh được thầy hướng dẫn những kĩ thuật căn bản cho đến nâng cao

Khi nhắc tới bơi lội Đứng về mặt “khán giả”, bơi lội không thể so sánh với MÔN VUA – môn BÓNG ĐÁ

Đứng về mặt “người tập luyện”, bơi lội cũng khó so sánh với môn MÔN NỮ HOÀNG – môn ĐIỀN KINH (đi bộ, chạy) – một môn không đòi hỏi nhiều về địa điểm tập luyện và kỹ năng vận động.

Những kĩ thuật cơ bản được hình thành

Nhưng BƠI LỘI có những thế mạnh riêng mà ít có môn thể thao nào sánh nổi. Đầu tiên và trước hết, bơi lội giúp chúng ta tự cứu bản thân khi bị rơi vào tình cảnh nguy hiểm như đuối nước. Thử tưởng tượng bạn đang đi du lịch tại một thành phố ven biển, sẽ tốt hơn nếu bạn biết bơi và vui chơi những hoạt động dưới nước.

Nhà trường cũng rất quan tâm tới tâm sinh lý để đưa thầy, cô vào hướng dẫn học bơi

Thứ hai, có rất nhiều người mắc chứng sợ nước, thế nên học bơi có thể giảm nhẹ nỗi sợ ấy.

Từ lý thuyết cho đến thực hành cùng các em học sinh

Thứ ba, bơi lội là môn thể thao bổ ích và phổ biến từ rất lâu. Bởi vì xuất hiện ngày càng nhiều hồ bơi tại thành phố, nhiều người đến đây bơi mỗi ngày. Không chỉ vậy, bơi lội còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tuổi mới lớn, rèn luyện cơ thể dẻo dai, linh hoạt, đặc biệt thúc đẩy phát triển chiều cao. Giống như lợi ích to lớn nhận được từ hầu hết các môn thể thao, bơi lội giúp trẻ hòa đồng, nâng cao sự tự tin, cởi mở trong giao tiếp.

 Việc học bơi nhà trường cũng chia làm 2 nhóm chính: Nhóm đã biết bơi, thì thầy giáo dạy những bài tập nâng cao. Còn nhóm chưa biết bơi dạy bài tập cơ bản nhất.

Nhà trường cam kết khi các con tham gia học đều cấp chứng chỉ và bơi thành thạo!

Vậy nên, bố mẹ đừng để mùa hè của các con trôi qua một cách buồn tẻ! Hãy cho các con môi trường tốt nhất để được thể hiện bản thân mình.