GIẢI BÓNG ĐÁ NAM “NGÔ QUYỀN CHAMPION LEAGUE 2022”

GIẢI BÓNG ĐÁ NAM “NGÔ QUYỀN CHAMPION LEAGUE 2022”

Bóng đá luôn được xem là một trong những môn thể thao được nhiều bạn trẻ quan tâm và giành tình yêu thích. Chiều ngày 10/10/2022, trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh tổ chức Khai mạc Giải bóng đá nam học sinh: “NGÔ QUYỀN CHAMPION LEAGUE 2022” KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022), NĂM HỌC 2022 – 2023.

 

 

Màn góp mặt từ 16 đội chơi
Cô Phan Thị Thu Hà – Cố vấn Đoàn trường đọc điều lệ giải bóng đá
Trọng tài Ngô Hoàng Thụ – Tổ trọng tài đọc tuyên thệ
Em Nguyễn Trung Đức đại diện 16 tập thể lớp đọc lời hứa của vận động viên
16 đội trưởng các đội bóng lên nhận hoa lưu niệm

Giải bóng với sự góp mặt từ 16 đội chơi đến từ 16 tập thể lớp. Các bạn học sinh hào hứng và phấn khởi với cuộc thi lần này. Đến với cuộc thi giải thưởng là yếu tố phụ niềm say mê với trái bóng với là chính.

Sự cổ vũ đến từ CLB nhảy – Kpop của Đoàn trường
Những món ăn tinh thần không thể thiếu trong trận đấu

Để mở màn, trận đấu bắt đầu sau tiếng” tuýt” còi của trọng tài dành cho 2 tập thể lớp 11A2 và 10A2. Cầu thủ hai bên tập trung cao độ, họ như những người nghệ sĩ chuyền bóng trên sân với những đường chuyền đầy điêu luyện, bóng lăn đều trên từng đôi chân nhanh nhẹn của các bạn.. Các cổ động viên chăm chú dõi theo từng đường bóng, hò hét cổ vũ một cách nhiệt tình, đầy hồi hộp. Nhìn ai cũng thấm mệt, song những tấm áo ướt đẫm mồ hôi không làm giảm tinh thần thi đấu của các cầu thủ, với tình yêu trái bóng tròn và quyết tâm dành chiến thắng, ai cũng cố gắng hết mình. Khán giả không biết làm gì hơn ngoài sự khích lệ tinh thần, các câu khẩu hiệu đồng thanh vang lên, không khí trận đấu được đẩy lên đến cao độ.

Đội hình đến từ hai tập thể lớp 10A2 và 11A2

               Cuối cùng, giải đấu khép lại, có cả sự tiếc nuối hụt hẫng, có cả niềm vui tưởng chừng như vỡ òa trong sung sướng, vào vòng trong là tập thể lớp 11A2. Từ sân chơi thể thao tình cảm dường như càng thêm gắn bó khăng khít, đó là những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời của mỗi con người.