THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ (VÒNG 1)

THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ (VÒNG 1)

Sáng ngày 30/11/2022, trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh đã tham dự cuộc thi “Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố”. Đại diện nhà trường là cô Trần Thị Huyền Nga – Giáo viên bộ môn Lịch Sử tham gia cuộc thi cùng với các em học sinh lớp 10A6. Trải qua 45 phút, cô và trò đã có một tiết dạy thành công.

Cô Trần Thị Huyền Nga thực hiện giờ dạy của mình
Hoạt động nhóm sôi nổi
Màn thuyết trình ấn tượng tới từ các em học sinh
Phần thuyết trình pha chút ngẫu hứng
Sự nghiêm túc đến từ màn thuyết trình 

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 và theo chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm nay được thực hiện theo đúng hướng dẫn của thông tư. Giáo viên tham gia dự thi thực hành dạy một hoạt động theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra hội thi.

Trải qua các vòng thi cấp Trường, các thầy cô giáo chúng ta đã có nhiêu dịp trải nghiệm về ứng dụng công nghệ thông tin và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chấy lượng chăm sóc giáo dục, nâng cao chất lượng dạy học.

Với tâm trạng vừa hồi hộp vừa lo lắng nhưng được sự quan tâm, động viên của Ban giám hiệu nhà trường và sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn đồng nghiệp, cô Trần Thị Huyền Nga đã thấy yên tâm hơn và phấn khởi bước vào kỳ thi với một mục đích: phát huy ưu điểm, thực sự cho các trò một sân chơi bổ ích “học mà chơi chơi mà học”.
Thầy Nghiêm Quý Bình – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng
Một tiết dạy thành công rực rỡ
Cảm ơn cô trò trường Ngô Quyền

Thông qua hội thi đã tạo cơ hội cho giáo viên tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động dạy và học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục THPT, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Góp phần phát triển nền giáo dục huyện nhà.