ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGÔ QUYỀN – ĐÔNG ANH, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGÔ QUYỀN – ĐÔNG ANH, NHIỆM KỲ 2023 – 2028

Ngày 15/2/2023, Đại hội Công đoàn trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh đã diễn ra trong không khí hào hứng phấn khởi, đúng quy trình, nghiêm túc và hiệu quả. Đại hội thành công tốt đẹp đã khẳng định về khối đoàn kết của nhà trường vì thực sự có được sự đồng thuận và những tình cảm chân thành, nồng nhiệt.

Chúc mừng Đại hội thành công rực rỡ

Báo cáo về 5 năm hoạt động của Tổ chức Công đoàn nhà trường được đồng chí Chủ tịch công đoàn Nguyễn Thị Hạnh thực hiện thành một bài báo cáo ấn tượng. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của đoàn viên Công đoàn theo phương châm: “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá việc thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ qua, đánh giá đúng thực trạng tình hình công đoàn viên và hoạt động Công đoàn, rút ra bài học kinh nghiệm, chỉ rõ yếu kém tồn tại và nguyên nhân để đề ra mục tiêu, chỉ tiêu và xây dựng phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ mới. Đại hội đã tiến hành kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ qua và bầu Ban chấp hành Công đoàn khóa mới. Mục tiêu đề ra đã được đáp ứng như việc tổ chức Đại hội phải thiết thực, hiệu quả, coi trọng chất lượng, tiết kiệm về thời gian và kinh phí, đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh nhận bó hoa tươi thắm từ Đoàn thanh niên kết thúc nhiệm kì Chủ tịch công đoàn 2016 – 2022

Trong báo cáo tại Đại hội có đoạn điểm công tác tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Ngành như dưới đây:

– Thi đua Hai tốt: Công đoàn cùng chính quyền tuyên truyền vận động CBGVNV thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng trong CBGV. Tích cực đổi mới nội dung, biện pháp, phương pháp chỉ đạo thi đua trong tình hình mới. Trong nhiệm kỳ qua, nhà trường vinh dự được nhận Cờ thi đua của Công đoàn giáo dục Việt Nam và nhiều cờ, bằng khen, giấy khen các cấp khác. Nhiều cá nhân được nhận Bằng khen, giấy khen của Công đoàn giáo dục Việt Nam.

Chúc mừng tân Chủ tịch công đoàn đồng chí Nguyễn Như Tuân

– Hội giảng được duy trì thường xuyên có nền nếp. Chất lượng dạy và học được nâng cao, phương pháp được đổi mới theo hướng tích cực. Công tác bồi dưỡng thi giáo viên giỏi, thi học sinh giỏi được chi ủy, chính quyền, phụ huynh quan tâm chăm lo; việc chỉ đạo bồi dưỡng học sinh giỏi được thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả, chất lượng. Kết quả trong 5 năm qua nhà trường có nhiều lượt giáo viên được thi giáo viên giỏi cấp huyện.

Đại hội diễn ra nghiêm túc và đúng tiến độ

– Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Công đoàn kết hợp cùng với nhà trường tuyên truyền sâu rộng các cuộc vận động, thực hiện cuộc vận động thông qua các buổi tập huấn, thao giảng, chia sẻ kinh nghiệm quý – ý tưởng hay để CBGVNV có thể tham khảo cũng như học tập. Cô giáo Đào Thị Hoài Thương vinh dự được nhận Giấy khen của Công đoàn ngành.

– Công tác ủng hộ cũng được công đoàn triển khai rộng rãi tới 100% CBGVNV trong trường. Các đợt ủng hộ như ủng hộ Quỹ xã hội, ủng hộ nghĩa sĩ Trường Sa, ủng hộ giáo dục vùng khó khăn, ủng hộ bão lũ, ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid 19, hiến máu nhân đạo, xây dựng quỹ Xuân yêu thương hỗ trợ cho các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập….được CBGVNV và phụ huynh, học sinh nhà trường tích cực tham gia quyên góp. Nhà trường vinh dự nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của Hội chữ thập đỏ huyện Đông Anh.