HỘI NGHỊ TUYỂN SINH – NĂM HỌC 2023 – 2024

HỘI NGHỊ TUYỂN SINH – NĂM HỌC 2023 – 2024

Sáng 4/3/2023, Trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh tổ chức Hội nghị tuyển sinh năm 2023 – 2024 nhằm đưa ra nhiệm vụ và mục tiêu tuyển sinh trong năm học mới.

Ban giám hiệu các trường THCS trên địa bàn huyện Đông Anh

Đến tham dự Hội nghị là Ban giám hiệu của tất cả các trường THCS trên địa bàn huyện Đông Anh. Nhà trường luôn mong muốn các em học sinh cấp 2 có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc học cấp 3 của mình.

Cuộc gặp mặt là buổi trao đổi về công tác tuyển sinh

Phát biểu tại hội nghị, thầy Nghiêm Quý Bình – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những nguyện vọng và quan điểm giáo dục của nhà trường trong năm học mới. Thầy nhấn mạnh, hằng năm, công tác tuyển sinh luôn là nhiệm vụ quan trọng, là chủ thể quan tâm của toàn xã hội. Mỗi học sinh, gia đình đều mong muốn có sự lựa chọn tốt nhất, sự lựa chọn tối ưu theo nguyện vọng, năng lực và điều kiện, trong kỳ tuyển sinh thuận lợi, tin cậy, công bằng và minh bạch. Tuyển sinh tốt sẽ tạo ra hiệu quả hoạt động tốt cho nhà trường. Có được hiệu quả hoạt động tốt, chúng ta có cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại giá trị, lợi ích cho người học và cho xã hội.

Thầy Nghiêm Quý Bình – Hiệu trưởng nhà trường

Chia sẻ tại Hội nghị thầy Ngô Văn Văn Thính – Hiệu trưởng trường THCS Mai Lâm về những điều kiện cần và đủ để phục vụ cho công tác tuyển sinh, lựa chọn đối tượng, nâng cao chất lượng giảng dạy tại ngôi trường cấp 3.

Thầy Ngô Văn Thính – Hiệu trưởng trường THCS Mai Lâm

Tiếp theo là sự đóng góp ý kiến của thầy Nguyễn Văn Đức – Hiệu trưởng trường THCS Kim Chung về hướng đi, chính sách cho các em học sinh lớp 9. Đẩy mạnh yêu cầu học ngoại ngữ cho các em học sinh trong nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Đức – Hiệu trưởng trường THCS Kim Chung

Hội nghị đã thu nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ các nhà trường. Hội nghị nghiêm túc đánh giá toàn bộ công tác tuyển sinh để đảm bảo một năm học mới thắng lợi mới.