LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

Sáng ngày 20/3/2023, Đoàn trường THPT Ngô Quyền tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2023 và lễ kết nạp Đoàn viên mới . Nhằm mục đích Tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu niên về lịch sử và truyền thống về chặng đường hơn 90 năm lịch sử xây dựng và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam; Đây là dịp để lớp trẻ ôn lại và hiểu rõ hơn cuộc đời và những cống hiến to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; rút ra những bài học bổ ích cho công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay. Qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

Những sự cố gắng các bạn Đoàn viên

Các Đoàn viên mới được bồi dưỡng kết nạp với đủ phẩm chất, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào hành động tuổi trẻ ở trường, cỗ vũ phong trào yêu nước và hoạt động trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới.

Bạn Duy Anh đọc bài Ôn lại truyền thống Đoàn

          – Thông qua đợt kết nạp lớp đoàn viên mới để có biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ cũng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn và đẩy mạnh phong trào thanh niên ở trường THPT.

          – Gắn lớp kết nạp đoàn viên mới – “Lớp Đoàn viên kỉ niệm 92 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023)”; với nâng cao chất lượng đoàn viên, củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh.

Thầy Nghiêm Quý Bình – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá công tác bồi dưỡng và kếp nạp đoàn viên mới  trong thời gian qua, rút ra bài học kinh nghiệm, những tồn tại và nguyên nhân; đồng thời đề ra các giải pháp cho công tác kết nạp đoàn viên mới ở từng đối tượng.

Thầy Nghiêm Quý Bình – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường góp ý mặt tích cực cần phát huy trong năm học mới

 Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2023 được tổ chức trang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với đoàn viên mới.

          – Trong buổi lễ kết nạp đoàn viên, tiến hành trao ngay huy hiệu Đoàn cho đoàn viên mới (mời các đồng chí lãnh đạo đơn vị đến dự và trao huy hiệu Đoàn cho đoàn viên mới).

Thầy Nguyễn Như Tuân – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao huy hiệu cho các bạn Đoàn viên

          – Sau các đợt kết nạp lớp đoàn viên, tiếp tục bồi dưỡng nâng cao chất lượng đoàn viên thông qua phong trào hành động cách mạng, các hoạt động thực tiễn của Đoàn. Ban chấp hành sẽ giao nhiệm vụ cụ thể để đoàn viên nổ lực phấn đâu, rèn luyện.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới: