NGÀY HỘI “TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ

NGÀY HỘI “TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ

 NGÀY HỘI “TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ
Sáng ngày 2/4/2023, được sự nhất trí từ Ban giám hiệu nhà trường toàn bộ học sinh khối 12 nhà trường đã có buổi trải nghiệm đáng nhớ tại Đại học Thành Đô.
Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2023 đã diễn ra thành công sau nhiều ngày mong đợi, một chương trình giúp các bạn học sinh phổ thông được tìm hiểu chi tiết hơn về các ngành nghề, lĩnh vực và ngành học, hiểu hơn về môi trường học tập đại học và có thêm cho mình các lựa chọn trong tương lai.
Ngày hội thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, thầy cô tham gia. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn từ lái xe sinh thái, bào chế dược liệu, khám phá bản thân qua Trắc nghiệm hướng nghiệp, hòa mình vào không gian hoạt náo, cùng vô vàn trò chơi vui nhộn giao lưu với anh chị sinh viên tạo nên một không gian trải nghiệm, ứng dụng từng ngành học, từng chương trình đào tạo tại Trường Đại học Thành Đô.
Đặc biệt, Tọa đàm “Giải đáp thắc mắc về các vấn đề Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2023” đã tạo cơ hội cho các bạn học sinh được trực tiếp đặt câu hỏi với các diễn giả là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, và các giảng viên tại các khoa – Trường Đại học Thành Đô, gỡ rối các thông tin liên quan đến tuyển sinh và hướng nghiệp.
Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc đặc biệt của các bạn học sinh khối 12 trong buổi trải nghiệm đặc biệt!