LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Tháng 5 đến, mang theo biết bao cảm xúc của mùa hè. Tháng 5 viết cho những bản giao hưởng tiếng ve trên tán cây phượng vĩ; cho lòng những học sinh cuối cấp những phút xao xuyến, bịn rịn sắp chia tay nhau; cho những người sắp phải xa mái trường yêu dấu, mang trong mình những cảm giác bồi hồi da diết nhớ thầy cô, nhớ trường lớp. Trong tâm thức của những học trò chúng em, hè về là mùa chia xa và mùa nhớ.

Đánh dấu một năm học thành công sáng ngày 20/05/2023, trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022-2023. Về dự Lễ Bế giảng với thầy trò nhà trường có ban Lãnh đạo địa phương và các vị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo cùng hơn 500 học sinh nhà trường.

Năm học 2022-2023, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng sau đại dịch COVID-19 nhưng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường, trong năm học vừa qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các em học sinh đã được gia đình và nhà trường tạo những điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực của bản thân.
Với tinh thần: “Ngừng đến trường nhưng không ngừng học”, cả thầy và trò đã khắc phục mọi khó khăn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Một năm học nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để mỗi học sinh trường THPT Ngô Quyền – Đông Anh thể hiện bản thân với sự nỗ lực không ngừng. Từng dấu chân trên chặng đường 2022-2023 đều xứng đáng được ghi nhận. Đặc biệt, trong lễ Bế giảng, nhà trường đã vinh danh những em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Về chất lượng giáo dục mũi nhọn vẫn được nhà trường duy trì và đạt được những thành tích đáng tự hào: có 32 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp trường; 01 học sinh giỏi cấp huyện và đặc biệt hơn vinh danh cán bộ, giáo viên thành tích tốt trong công tác cũng như nhiệm vụ của mình.

Ngay sau Lễ bế giảng năm học 2022-2023, bạn Nguyễn Thế Cương học sinh lớp 12A2 đại diện học sinh khối 12 lên phát biểu bài tri ân thầy cô giáo đã diễn ra xúc động, ấm cúng. Các thầy cô giáo trong BGH và 04 giáo viên chủ nhiệm của 4 lớp cảm thấy tự hào và hạnh phúc với các em.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tiết mục văn nghệ đến từ lớp 12A2 em Xuân Minh
Bạn Dũng lớp 12A3 lên nhận học bổng từ nhà trường
Cán bộ, giáo viên đạt thành tích tốt trong nhiệm vụ giảng dạy, quản lý
Thầy Nghiêm Quý Bình – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu cảm xúc cũng như lời dặn dò cho các em học sinh khối 12
Các tiết mục văn nghệ từ CLB nhảy nhà trường
Vinh danh các em học sinh có thành tích cao trong năm học vừa qua
Vinh danh 3 tập thể lớp có thành tích tốt trong năm học vừa qua
Cô Nguyễn Thị Hạnh – Tổ trưởng tổ xã hội lên đọc quyết định khen thưởng cho cán bộ và học sinh
Các em học sinh khối 12 đạt thành tích cao trong học tập
Thầy Hiệu trưởng đón nhận bó hoa tươi thắm từ học sinh khối 12
Đại diện học sinh khối 12 có món quà tặng lại nhà trường